วันศุกร์, 26 กรกฎาคม 2567

ครบรอบ 10 ปี EDGE OF TOMORROW เกิด ตาย วนเวียน !

ครบรอบ 10 ปี EDGE OF TOMORROW เกิด ตาย วนเวียน !

เชื่อว่าหลายๆคนต้องเคยดูเพราะหนัง EDGE OF TOMORROW โคตรมันส์ ซึ่งครบรอบ10ปีทาง Tom Cruise ออกมาทวิตเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ด้วยว่า

“ผมอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณ Emily Blunt อีกครั้งสำหรับการเป็นเพื่อนที่ดีและเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ผมชอบการแสดงของเธอในหนังเรื่องนี้ ทั้งความทุ่มเทของเธอ อารมณ์ขันของเธอ ความอ่อนโยนและพลังของเธอ เธอใส่มาเต็มที่เลย

วันครบรอบนี้นำความทรงจำอันเหลือเชื่อกลับมา การทำงานร่วมกันครั้งแรกของผมกับ Doug Liman การกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับชายผู้ไม่ย่อท้ออย่าง Brendan Gleeson

และเป็นครั้งแรกที่ผมทำงานร่วมกับ Bill Paxton ผู้ยิ่งใหญ่ การแสดงของเขาและตัวละครที่เขาสร้างขึ้นได้ทิ้งร่องรอยที่ลบไม่ออกให้กับหนังเรื่องนี้

การตีโทนเสียงแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย การเขียนและการเล่าเรื่องของ Christopher McQuarrie ทำให้หนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ นอกจากความทุ่มเทของทีมงานทั้งหมดของเราที่ช่วยนำมันมาสู่จอแล้ว นับเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์มันขึ้นมาร่วมกับพวกคุณทุกคน

สำหรับทุกคนที่ชื่นชอบหนังเรื่องนี้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมขอบคุณที่พวกคุณเป็นแฟนคลับ และขอขอบคุณ Warner Bros. ที่สร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังที่ยอดเยี่ยมที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้”

แน่นอนป๋า Tom บอกขนาดนี้น่าจะทำต่อภาค 2 แหละ