วันศุกร์, 26 กรกฎาคม 2567

ความลับพลังของ แคง ผู้พิชิต ใน ant man 3

มือเขียนบทเผยว่าเขาจงใจที่จะเก็บซ่อนพลังของ แคง ผู้พิชิตเอาไว้ใน ant man 3 สปอย หนึ่งในสิ่งที่ผู้ชมบางส่วนผิดหวังจาก Ant-Man and the Wasp: Quantumania ก็คือ ตัวละครวายร้ายหลักของเฟสที่ 5 อย่าง แคง ผู้พิชิต ครับ โดยแม้ว่า Jonathan Majors

นั้นจะมอบการแสดงที่น่าจดจำให้กับบทบาทนี้ แต่ผู้ชมกลับไม่ได้เห็นเขาแสดงพลังอะไรมากมายนักในภาพยนตร์ครับ ซึ่งในประเด็นนี้มือเขียนบทของภาพยนตร์อย่าง Jeff Loveness ได้เปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant

มือเขียนบทของภาพยนตร์ ant man 3 สปอย

ผมไม่ได้ต้องการจะแสดงแสนยานุภาพและพลังของเขาออกมาอย่างเจาะจงเกินไป เรามีเวลาอีกมากมายเพื่อที่จะเล่าเรื่องนั้นในภายหลังครับ ซึ่งมันคล้ายกับการที่ภาพยนตร์เรื่อง Thor

ภาคแรกแสดงให้คุณเห็นว่าโลกิเป็นใคร ก่อนที่เขาจะกลายมาเป็นวายร้ายของ Avengers ภาคแรก ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่นะครับ เราเลยคิดว่าเก็บงำเรื่องการเดินทางข้ามเวลาและเรื่องราวอันซับซ้อนของมัลติเวิร์สเอาไว้ก่อนจะดีกว่า

Ant-Man and the Wasp: Quantumania เป็นผลงานการกำกับของ Peyton Reed จาก Ant-Man ทั้ง 2 ภาค แสดงนำโดย

Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michelle Pfeiffer, Michael Douglas, Jonathan Majors, Kathryn Newton และ Bill Murray Kang the Conqueror คือ ร่วมผจญภัยพร้อมกันในมิติควอนตัมได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ครับ